Söluskrifstofa įn ašgreiningar

Ég ert męttur į skrifstofuna. Salan hefur veriš góš hjį mér og ég er spenntur aš halda įfram. Žaš sem angrar mig eru nżju skipulagsbreytingarnar. Skrifstofan er oršin opin og  žaš hafa ekki ašeins veriš rįšnir sölumenn, heldur fólk meš allskonar reynslu og hugmyndir. Einstaklingar sem eiga erfitt og hafa lķtinn įhuga į starfinu eru žarna innan um.   Ég sest viš boršiš mitt og rżni ķ sölutölurnar. Ę hvaš var nś žetta gatari kom a fleygiferš og lenti į hausnum  į mér.  Mér bregšur , er aumur eftir žetta en reyni aš harka af mér og byrja į įętlunum. Sumir eru aš hlęja. Skrķtiš hugsa ég.  Sķšan kemur einn meš blaš samanbrotiš og lemur ķ mig. Blessašur hvaš segiršu? Hann byrjar aš spjalla og ég tefst.  Kemst ekki įfram.  Hįreysti er ķ einu horninu, fimm hafa lent ķ śtistöšum og sölustjórinn reynir aš sjatla mįlin žarna. Dagurinn er lišinn ég fer heim svolķtiš taugaóstyrkur. Mér var nś ekki mikiš śr verki ķ dag en vonandi veršur nęsti dagur betri og įrangursrķkari!

Žetta er venjulegur dagur ķ skóla įn ašgreiningar.

Góš grein sem ég męli meš:

kronikker/Det-farlige-klasserommet-7444219.html#.UznhCScgGSM


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sveinbjörg Björnsdóttir

Höfundur

Sveinbjörg Björnsdóttir
Sveinbjörg Björnsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (10.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband